Thuận lợi từ việc mua bán nhà đất Gò Vấp bán từ 2 đến 3 tỷ

thuan-loi-tu-viec-mua-ban-nha-dat-go-vap-ban-tu-2-den-3-ty
Thuận lợi từ việc mua bán nhà Gò Vấp bán từ 2 đến 3 tỷ
Thuận lợi từ việc mua bán nhà đất Gò Vấp bán từ 2 đến 3 tỷ

Không gian sống xanh mang đến hứng khởi

Thiết kế mới đến từ trời Tây

Nếu như chúng ta đã quá quen thuộc với những ngôi nhà, ngôi biệt thự phong cách Việt Nam quen thuộc thì căn biệt thự giữa lòng Gò Vấp này lại mang đậm phong cách đến từ phương Tây. Những căn biệt thự này được lên ý tưởng thiết kế bởi các kỹ sư đã từng du học tại nước ngoài. Chính vì vậy, những căn biệt thự mini đều mang hơi hướng của Pari sang trọng nhưng cũng rất gần gũi. Phía trước hiên được trồng hoa và cây cảnh, mang đến không gian thiên nhiên tươi xanh cho ngôi nhà.

Diện tích phù hợp

Với những gia đình 4 người thì việc liên hệ dịch vụ mua bán nhà đất quận Gò Vấp TPHCM này xứng đáng là một lựa chọn khá hợp lý. Với diện tích 6,5x7m khá vuông vức, biệt thự mini có tới 4 phòng ngủ với 4 lầu riêng biệt. Đặc biệt, các bạn có thể lái xe hơi vào tới tận cửa, rất an toàn lại không mất phí gửi xe.

Diện tích các phòng phù hợp

Vị trí trung tâm vô cùng thuận lợi

Hiện nay, các căn biệt thự mini 6,5x7m này được tọa lạc gần Lottemart Nguyễn Văn Lượng, 439 Lê Đức thọ, phường 16 Gò Vấp. Tại đây, bạn có thể dễ dàng và thuận tiện trong việc mua sắm đồ đạc, thực phẩm hàng ngày cho gia đình. Các căn biệt thự được xây gần nhau, có kiến trúc giống nhau tạo tính thẩm mỹ cao. Tất cả đều được đặt trên khu vực khô ráo, thoáng mát, không có trường hợp ngập nước vào mùa mưa.

Không có nhận xét nào